Cách lựa chọn lưới chống muỗi phù hợp

Muỗi là loài côn trùng gây hại cho con người. Những đợt dịch sốt xuất huyết bùng phát đã gây nhiều trường hợp tử vong và để lại hậu quả nặng nề. Mà muỗi là nguyên nhân làm lây lan dịch sốt xuất huyết ra cộng đồng. Vì vậy có nhiều phương án chống muỗi được đưa ra như phun thuốc, bôi kem chống muỗi, đốt nhang muỗi, dùng vợt điện, đèn bắt muỗi. Trong đó sử dụng cửa lưới chống muỗi mang lại hiệu quả cao, lâu dài và an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại lưới chống muỗi. Vậy làm sao để chọn được loại lưới chống muỗi phù hợp? Hãy cùng với IME tìm hiểu nhé.

lưới chống muỗi

Để chọn được loại lưới chống muỗi phù hợp người tiêu dùng cần hiểu thế nào là lưới chống muỗi. Chúng có những dòng lưới nào ưu nhược điểm ra sao, để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đối với lưới chống muỗi inox thì hiện nay trên thị trường phổ biến gồm có 3 loại là inox 304, 201 và 316. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, một điểm cần chú ý là để đảm bảo muỗi không thể bay qua thì yêu cầu các ô lưới phải nhỏ hơn 1mm. Với kích thước này thì mới đảm bảo muỗi không thể xâm nhập vào không gian sinh sống của con người. Khi quyết định chọn lưới chống muỗi nào thì quý khách cần chú ý những điều sau đây.

Thời gian sử dụng của lưới. Nếu quý khách chỉ cần chống muỗi mang tính thời vụ thì không cần thiết phải mua những dòng lưới đắt tiền. Ví dụ bạn muốn chống muỗi cho lán trại công nhân ở ngoài công trường. Sau khi công trình thi công xong thì những lán trại tạm bợ này sẽ bị tháo bỏ. Vì vậy trong trường hợp này bạn nên sử dụng lưới nhựa, hay lưới sợi tổng hợp để chống muỗi. Vừa đảm bảo khả năng chống muỗi vừa tiết kiệm được chi phí vì loại lưới này có giá thành rẻ.

Đối tượng sử dụng của lưới: Nếu các bạn có ý định lắp đặt lưới chống muỗi cho cửa sổ, cửa đi, giếng trời cho ngôi nhà của bạn thì bạn nên sử dụng lưới inox 304, loại lưới này có độ bền lên đến 10 năm. Lưới có độ bóng sáng mang tính thẩm mĩ cao, dễ dàng vệ sinh.

Đối với chuồng trại nuôi gia sức gia cầm cũng cần có lưới chống muỗi để bảo vệ vật nuôi. Các bạn có thể chọn lưới inox 304. Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn hãy chọn lưới inox 201.

Trường hợp bạn muốn chống muỗi cho nhà xưởng của mình. Khu vực này đòi hỏi loại lưới chất lượng cao để không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Thì lưới inox 316 là lựa chọn phù hợp nhất, đây là dòng lưới cao cấp nhất hiện nay, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Tuy nhiên, đây cũng là dòng lưới đắt tiền nhất, nếu nhà xưởng của bạn không đòi hỏi sự nghiêm ngặt về môi trường sản xuất bên trong thì có thể chọn lưới 304.

Lưới inox chống muỗi là một sản phẩm phổ biến trên thị trường có sự đa dạng đặc biệt về mẫu mã và kích cỡ. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng người mua có thể dễ dàng chọn cho mình loại lưới phù hợp. Để có thể yên tâm hơn về lựa chọn của mình, chúng ta nên tìm đến những cơ sở chuyên doanh lưới để được tư vấn cụ thể theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Related Posts:

Lưới làm chuồng nuôi

Những chuồng gà sạch và đẹp như ngôi nhà nhỏ

Không chỉ đảm bảo vệ sinh nơi nuôi gà, nhiều...

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA LƯỚI INOX

NỘI DUNG BÀI VIẾT Trong xây dựngTrong chế biến thực...

Lõi lọc khí

Tìm hiểu những ưu điểm của Lõi lọc khí

NỘI DUNG BÀI VIẾT Mô tả chi tiết lõi lọc...

0938385957