Lõi lọc khí

Tìm hiểu những ưu điểm của Lõi lọc khí

Có rất nhiều những tác nhân gây ô nhiễm không khí như khói, bụi… Hầu hết các ngành nghề sản xuất đều gây ra bụi trong quá trình sản xuấtĐiều này gây ra những tác động không nhỏ đến sức khỏe của người lao động và năng suất công việcĐể xử lý vấn đề này lõi lọc khí đã tỏ ra rất hữu dụng và đang được lòng người tiêu dùngVới khả năng lọc bụi hiệu quả sản phẩm giúp chúng ta có được môi trường làm việc trong lành thoáng mát.

Phin lọc khí

Lõi lọc khí là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trong không khí[/caption]

Mô tả chi tiết lõi lọc khí

Lõi lọc khí còn có tên gọi khác là phin lọc khí, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Để làm ra sản phẩm có rất nhiều chất liệu được sử dụngđa số sử dụng sử dụng sợi polyester hoặc sợi thủy tinh… Lõi lọc có một khung bao để bảo vệ được làm từ thép mạ kẽm rất bền chắc và độ cứng caoVòng ngoài của lõi là lớp lưới mạ kẽm.

Với cấu tạo hình gấp nếp lớp màng lọc ở giữa sẽ tăng thêm bề mặt tiếp xúc giúp hiệu quả lọc tăng lênNhờ vào cấu tạo đặc biệt này mà lõi lọc khí có độ chắc chắn caoDiện tích tiếp xúc tăng lên nên tăng khả năng giữ bụi.

Được sử dụng nhiều nhất là loại lõi lọc với một mặt kín một mặt hởLõi thường được lắp trong hệ thống ống tròn để lọc bụi thôSản phẩm phin lọc rất đa dạng về kích thước và mẫu mã giúp phù hợp với các hệ thống lọc khác nhauChúng tôi còn nhận sản xuất theo những quy cách riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Công dụng chính của lõi lọc khí chính là dùng để lọc bụi khí. Thường được sử dụng trong việc lắp đặt của các hệ thống lọc bụi chuyên dụng, máy nén khí… Tùy vào yêu cầu kỹ thuật mà có thể lựa chọn lõi lọc với đường kính và chiều dài thích hợp.

Các chất gây ô nhiễm và bụi bẩn sẽ được giữ lại nhờ lõi lọc khíGiúp bảo vệ được môi trường xung quanh, tạo được bầu không khí trong lànhMặt khác, nó còn giúp máy móc, thiết bị có thể hoạt động ổn định, nâng cao hiệu suất và tuổi thọ.

Tính năng vượt trội

Lõi lọc được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhấtTừng sản phẩm đều được kiểm tra tỷ mỷ đạt tiêu chuẩn mới được đưa ra khỏi nhà máyDo đó sản phẩm có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

Lõi lọc khí nén

Lõi lọc giúp cải thiện môi trường không khí trong lành

  • Với chất liệu cao cấp và cấu tạo nếp gấp tạo độ ổn định nên lõi có khả năng chịu được áp suất lớn.
  • Hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ cao hoặc ở môi trường hóa chất, acid mà không bị biến dạng.
  • Thời gian sử dụng lâu dài, hiệu quả lọc rất tốt.
  • Lõi rất bền nên ít khi xảy ra hư hỏng, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay mới.
  • Làm hệ thống hoạt động ổn định ít phát sinh chi phí trong quá trình hoạt động.
  • Đem lại nhiều hiệu quả hoạt động nhờ tối ưu được hiệu suất sử dụng của khí nén.
  • Đa dạng về chủng loại gồm cả econometer và economizer giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.
  • Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau và có thể sản xuất theo yêu cầuDo vậy nó có thể phục vụ được nhiều nhu cầu của khách hàng.
  • Quy trình tháo lắp đơn giản, thuận tiện.
  • Vận chuyển, lắp đặt và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng.
  • Lõi lọc khí có thể vệ sinh để sử dụng lại nhiều lần.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại giúp làm giảm giá thành sản phẩm.

Ngành nghề áp dụng

Với những tính năng ưu việt nên nó phù hợp để được sử dụng trong các ngành sản xuấtLõi có khả năng lọc bỏ được bụi bẩn, tạp chất lẫn trong không khíCó thể sử dụng lõi trong các hoạt động như:

Lõi lọc không khí

Lõi lọc khí sở hữu rất nhiều ưu điểm nên được ứng dụng rộng rãi

  • Ngành công nghiệp: sử dụng để lọc khí trong các ngành hóa chất, luyện kim. Hay hóa dầu hoặc ở những nhà máy luyện kim…
  • Ngành thực phẩm: lọc khí ở các ngành chế biến thực phẩm, bột thức ăn chăn nuôi…
  • Những ngành công nghiệp khác: nhà máy nhiệt điện, nhà máy chế biến gỗ, xưởng chế tạo cơ khí…

>>> Tham khảo thêm: Bông lọc bụi công nghiệp

Báo giá lõi lọc khí – Đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường hiện nay có rất nhiều đơn bị cung cấp các thiết bị lõi lọc khíVì vậy để tìm được nhà cung cấp uy tín không dễ dàng giIME tự hào mà một trong những nhà cung cấp thiết bị lọc uy tín.

Lõi lọc bụi khí

Sử dụng lõi lọc khí của IME giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Đến với IME quý khách sẽ hài lòng nhờ giải pháp lọc bụi khí hữu hiệuNhờ đó sức khỏe của người công nhân sẽ được bảo vệTừ đó nâng cao hiệu suất làm việc mà vẫn tối ưu hóa chi phí, cho doanh nghiệp đạt được hiệu quả trong sản xuất.

Với rất nhiều sản phẩm lọc đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loạiVới giá thành luôn cạnh tranh chúng tôi đáp ứng được hầu hết yêu cầu của quý khách hàng. Cùng với đó là rất nhiều chính sách ưu đãi mua hàng khi đến đây. Nếu có nhu cầu đặt hàng theo yêu cầu riêng thì công ty IME vẫn sẵn sàng phục vụ quý khách. Mặt khác, khi mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ được hưởng các mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Nếu đang có nhu cầu tìm mua lõi lọc khí, hãy liên hệ ngay với IME để được tư vấn và báo giá. Các nhân viên chu đáo của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó với mức giá ưu đãi sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com

Related Posts:

Xử lý bụi bằng thiết bị lọc túi vải

NỘI DUNG BÀI VIẾT Cấu tạo thiết bị lọc bụi...

lưới inox đan

Sử dụng lưới inox trong khai thác và chế biến khoáng sản

NỘI DUNG BÀI VIẾT Sơ lược về ngành khai thác...

Inox có sơn lên được hay không

Bạn nghe nói rằng dùng sơn sẽ giúp inox vừa...

0938385957