lưới mắt cáo bọc nhựa

Địa chỉ mua lưới mắt cáo nhựa giá tốt

Lưới mắt cáo nhữa là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có những đặc tính nổi bật gì mà được người tiêu dùng tin tưởng đến vậy. Hãy cùng với công ty IME tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

lưới mắt cáo bọc nhựa

Lưới mắt cáo nhựa được sản xuất như thế nào

Để sản xuất lưới mắt cáo nhựa theo dây truyền hiện đại tự động. Bao gồm hai giai đoạn.

>>> Không thể bỏ qua: lưới mắt cáo thép là gì?

Giai đoạn 1

Các sợi dây thép bọc nhựa PVC được đưa vào máy để đan thành hình lục giác có dạng như tổ ong, Có thể cài đặt xoắn 3 chao hoặc 4 chao nhưng loại xoắn 3 chao được sử dụng phổ biến hơn cả. Nên trên thị trường hầu hết là loại lưới bọc nhựa xoắn 3 chao.

Lớp nhựa phủ bên ngoài lõi thép đóng vai trò là lớp bảo vệ, chống lại sự ăn mòn kim loại theo thời gian. Giúp kéo dài thời gian sử dụng của lưới. Lớp nhựa phủ bên ngoài còn mang lại tính thẩm mỹ cho lưới.

Giai đoạn 2

Các sợi dây thép được tẩy sạch sau đó được đi qua nước nhựa, để phủ nhựa lên dây thép. Lớp nhựa phủ ngoài có màu sắc rất đa dạng, nhưng phổ biến nhất là màu xanh lá cây. Sau công đoạn phủ nhựa, các dây thép tiếp tục đi qua công đoạn sấy khô lớp nhựa, khi lớp nhựa đã khô sẽ được quấn thành cuộn. Các cuộn dây thép bọc nhựa này được lắp vào máy đan. Với quy trình tự động các sợi lưới được máy đan xoắn lại xen kẽ nhau để tạo thành tấm lưới.

lưới mắt cáo bọc nhựa

Những ứng dụng của lưới mắt cáo nhựa

Trong chăn nuôi:

Lưới được sử dụng để làm hàng rào quây nhốt vật nuôi với các loại gia súc, gia cầm. Lưới còn được sử dụng để làm chuồng nuôi gà, vịt chính vì vậy nó còn có tên gọi khác là lưới chuồng gà.

Trong trồng trọt

Lưới được sử dụng để bảo vệ cây trồng khỏi sự xâm nhập phá hoạt của các loại động vật như chim, chuột, các loại côn trùng lớn…

Lưới được sử dụng để làm giàn nâng cho các loại dây leo.

Trang trí nội ngoại thất

Với nhiều ưu điểm như có tính thẩm mỹ, dễ lắp đặt, lưới còn được sử dụng để làm các vật dụng trang trí nội thất. các quán cà phê, khu vui chơi…

Địa chỉ mua lưới mắt cáo nhựa uy tín

Với nhiều ứng dụng trong cuộc sống, mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng vượt trội. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, cửa hàng phân phối các dòng sản phẩm lưới mắt cáo. Với nhiều năm hoạt động trong ngành IME là đơn vị sản xuất, phân phối lưới mắt cáo uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Tất cả các hàng hóa đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Cùng với đó với các sản phẩm lưới đa dạng về chủng loại phong phú về mẫu mã, nên chúng tôi đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của quý khách.

Sau khi chốt được đơn hàng, quý khách còn được tận hưởng dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu, hàng hóa được bảo quản, bốc xếp đến tận kho của quý khách. Tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất trong suốt quá trình mua sắm.

Related Posts:

Lõi lọc khí

Tìm hiểu những ưu điểm của Lõi lọc khí

NỘI DUNG BÀI VIẾT Mô tả chi tiết lõi lọc...

Những ứng dụng của lưới thép hàn

NỘI DUNG BÀI VIẾT Lưới thép hàn là gì?Các thông...

Nguyên nhân nào gây ô nhiễm không khí ở Việt Nam

NỘI DUNG BÀI VIẾT Khí thải từ phương tiện giao...

0938385957