bông lọc bụi G4

Những ưu điểm chỉ có ở bông lọc G4

Ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường gây ra nhiều hệ lụy tiêu cựcVì vậy chúng ta đang hết sức chú trọng và quan tâm đến những giải pháp làm sạch không khí bảo vệ môi trườngKhói bụi gây nên những tác động tiêu cực đến sức khỏe của người lao động cũng như hệ thống sản xuấtChính vì vậy nhiều cơ quan, doanh nghiệp rất chú ý vấn đề nàyBông lọc bụi G4 hiện đang là một trong những sản phẩm lọc bụi giúp giải quyết vấn đề này và đã đem lại những kết quả tích cựcHãy cùng tìm hiểu những đặc điểm cũng như những đặc tính kỹ thuật của sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Bong loc bui
Bông lọc bụi G4 càng ngày càng được sử dụng phổ biến

Những ứng dụng của bông lọc bụi

Theo nhiều kết quả nghiên cứu thì mức độ ô nhiễm không khí ngày càng tăng, không có dấu hiệu dừng lạiChúng ta không chỉ bị ô nhiễm từ khói bụi xe cộ mà còn từ các xí nghiệp,nhà máy, các công trình xây dựng, các khu công nghiệpBởi vậycần phải sử dụng các thiết bị lọc khí để đem lại môi trường không khí trong lành sạch sẽBông lọc bụi G4 có độ dày 20mm với hiệu xuất lọc bụi cao đã đem đến những lợi ích rất tốt.

Trong khu vực phòng bệnh luôn yêu cầu không khí phải sạch sẽ không vi khuẩn, vì nó giúp bệnh nhân mau hồi phục và không bị lây nhiễm chéoĐặc biệt là khu vực phòng phẫu thuật bệnh viện cần phải tuyệt đối vô trùng. Tất cả nguồn không khí được cấp vào phòng phải được loại bỏ bụi và vi khuẩn.

Tại các nhà máy chế biến thực phẩm vấn đề vệ sinh an toàn là điều bắt buộc phải được thực hiệnKhâu xử lý bụi khí trước khi đưa vào phòng sẽ giúp cho thực phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Tại những nhà máy, xí nghiệp sản xuất dược phẩm, chất lượng thuốc là điều cực kỳ quan trọng và không được để sai sót. Đều cần phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng sạch trong các nhà sản xuất dược phẩm. Bông G4 được dùng để xử lý bụi thô ban đầu nhằm mục đích bảo vệ cho lọc màng lọc HEPA ở phía sau.

Tại các phòng, nghiên cứu, thí nghiệm, không khí cũng cần được làm sạch bụi bằng bông lọc. Môi trường lẫn nhiều bụi bẩn và những tạp chất khác sẽ làm sai số tới những kết quả thí nghiệm.

Trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, tuyệt đối không để bụi bẩn bám vào các linh kiện điện tử.Do đó không khí đưa vào nhà máy phải được xử lý bụi hoàn toàn. Nhờ vậy những vi mạch điện tử sẽ không bị nhiễm điện qua lại với nhau. Nên cần thiết phải lọc bụi khí ngay từ ban đầu.

Với khả năng giữ bụi cao nên có thể sử dụng bông cho mục đích lọc nước uống, nước nuôi trồng thủy sản, bể cá.

Với khả năng đàn hồi và độ thoáng khí cao nên có thể sử dụng làm đệm cho bàn ghế các sản phẩm nội thất.

Bông G4 có ưu điểm gì

Trọng lượng bông lọc bụi rất nhẹ, đóng gói gọn gàng thuận tiện vận chuyển, lưu kho.

Hiệu suất lọc bụi cao nên rất hiệu quả trong lọc bụi khí, lọc nước.

Bông rất dễ dàng vệ sinh bằng nước và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Hiệu suất lọc bụi lên đến 95% cao nhất trong các dòng sản phẩm bông lọc bụi.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho quý khách những thông tin hữu dụng về bông lọc. Công ty IME chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm bông lọc bụi chất lượng cao. Quý khách có nhu cần về các sản phẩm lọc bụi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

>>> Bạn đang quan tâm: Cách tự làm bộ lọc không khí tại nhà

 

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
  • Website: https://kholuoi.com/

Related Posts:

lưới inox đan

Sử dụng lưới inox trong khai thác và chế biến khoáng sản

NỘI DUNG BÀI VIẾT Sơ lược về ngành khai thác...

lưới inox đan

Tại sao lưới đan inox ngày càng được ưa chuộng

NỘI DUNG BÀI VIẾT Đặc điểm lưới inox đan Độ bền...

Làm lồng bè nuôi cá bằng inox chống lũ cực hay ở ven sông

Trong khi những cơn lũ lớn ập đến cuốn phăng...

0938385957