Tấm thép đột lỗ tạo không gian kiến trúc độc đáo

Không phải là một loại vật liệu mới, nhưng thép đục lỗ lại đang được ưu ái và sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở hiện nay. Có lẽ không ngoa khi nói rằng thép đục lỗ đang ở trong thời kỳ hoàng kim bởi tính ứng dụng và thẩm mỹ của nó.

Tấm đục lỗ trang trí mặt tiền

Thép đục lỗ – chất xúc tác mang lại sự tinh tế cho các công trình

Trong ấn tượng của nhiều người, thép đục lỗ được mặc định với hình ảnh nhàm chán và cũ kĩ của kim loại, thế nhưng hiện nay, thép đục lỗ được “thổi hồn” với những thiết kế cực kỳ tinh tế và nghệ thuật. Không chỉ được cách tân hình dáng, thép đục lỗ còn được ứng dụng rộng rãi vào những sản phẩm mà trước đây chúng ta chưa từng nghĩ đến. Dưới bàn tay sắp xếp và thiết kế tài hoa, thép đục lỗ không còn vẻ sắc lạnh thường thấy ở các loại vật liệu kim loại mà mang hơi hướng mỹ thuật rất cao trong những công trình kiến trúc, đặc biệt là nhà ở. Có thể nói, thép đục lỗ đang làm nên một xu hướng mới trong thiết kế nhà ở hiện hiện nay.

Tấm đục lỗ với họa tiết đặc sắc
Hiện nay, thép đục lỗ được thay đổi nhiều về thiết kế, mềm mại và có tính thẩm mỹ chứ không sắc lạnh như trước.
Trang trí mặt tiền bằng thép đục lỗ

Một giải pháp ánh sáng vô cùng ấn tượng

Không chỉ mới lạ và đầy cuốn hút, thép đục lỗ còn là giải pháp ánh sáng rất hiệu quả cho những ngôi nhà phố có diện tích hẹp và bị che khuất bởi những ngôi nhà xung quanh. Những thiết kế đầy sáng tạo của thép đục lỗ không chỉ giúp ngôi nhà thêm phần ấn tượng, mà hơn hết nó giúp ngôi nhà có được nguồn ánh sáng tự nhiên mà không phải chịu cảnh “trống trải” như khi dùng cửa kính. Có lẽ đây cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu mà các kiến trúc sư ưu tiên loại vật liệu này trong các thiết kế nhà ở hiện đại.

Tấm inox đục lỗ trang trí ngoại thất
Không gian đầy nắng với tấm kim loại đục lỗ
Không gian giếng trời ngập tràn ánh nắng
Không gian giếng trời ngập tràn ánh sáng tự nhiên, đem lại sinh khí cho ngôi nhà

Trong thiết kế nội thất

Thép đục lỗ làm vách ngăn
Làm vách ngăn trang trí
Tấm thép cắt CNC với hoa văn mới lạ
Tấm thép cắt CNC với hoa văn mới lạ
Các ô cửa trang trí sử dụng thép đục lỗ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

Không phải ngẫu nhiên mà thép đục lỗ lại được ứng dụng và yêu thích đến vậy. Tính ứng dụng và thẩm mỹ cao của thép đục lỗ tạo nên những ưu thế độc đáo mới lạ mà các loại vật liệu khác không thể so sánh được. Chính vì vậy, thép đục lỗ ngày càng được ứng dụng nhiều hơn và trở thành xu hướng thiết kế mới được yêu thích. Đơn giản và dễ cải tạo, thép đục lỗ chắc chắn sẽ còn được cách tân nhiều hơn nữa để phù hợp hơn với xu thế trong tương lai, trở thành loại vật liệu phổ biến trong mọi công trình nhà ở.

Related Posts:

Inox có sơn lên được hay không

Bạn nghe nói rằng dùng sơn sẽ giúp inox vừa...

Xử lý bụi bằng thiết bị lọc túi vải

NỘI DUNG BÀI VIẾT Cấu tạo thiết bị lọc bụi...

bông lọc bụi G4

Những ưu điểm chỉ có ở bông lọc G4

Ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường gây ra...

0938385957